Jú nafni minn, það er svo sannarlega til leið.. Leitaðu bara á Ensku síðunni Mess.Be að þessu, ég hef prófað þetta, veit ekki hvort að þetta er ennþá þarna en það hlýtur nú að vera..
þegar þú ert kominn með 150 contacta þá er kominn tími til að taka til í contacta listanum sínum… ég gæti vel verið kominn uppí það fyrir löngu en ég tek reglulega til í mínum svo hann er alltaf í kringum svona 80 :)
Er með 2 msn í gangi hjá mér. Annað er með 30 og hitt er með 6 manns :) Ég eyði öllum sem ég tala ekki við í meira en 3 vikur eða eitthvað þannig. Lang best að hafa bara þá sem maður talar við, taka reglulega til. :)
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Eins og þú sérð þá er ég í 3 clönum og það gera ca 20 í hverju clani. Aðra clan menn tala ég við svo það gera ca 30 í viðbót. Ég á mikið af vinum vegna þess að ég bý á litlum stað og allir þekkja alla. Vinir mínir eru 46 (contact list). Ég á nokkra fjölskyldumeðlimi sem nýta sér MSN það gera 15. Ég er að flytja til Akureyrar og fer í MA. Reikna því með því að kynnast fólki þar sem ég kem til með að bæta inná MSN, þetta myndi sennilega ekki stemma sem 150.
BTW ég er búinn að taka til, vantar meira pláss :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..