Landinu þeirra!????
Blitz, þetta er eitt af rússnesku sambandsríkjunum.
Þetta tilheyrir Rússlandi.
Þessir aumingjar sem að eru að taka saklaust fólk í gíslingu vilja stofna sjálfstætt múslimaríki.
En, múslimadjöflarnir njóta ekki stuðnings almennings í tjétjeníu, á ég að segja þér afhverju? Meðal annars vegna þess að þeir taka fólk sem að þeim finnst ekki vera nógu góðir múslimar og hengja þau á ljósastaura og tré!
Eini munurinn á Rússlandi og Bandaríkjunum er sá að Bandaríkin skipta okkur miklu meira máli, við höfum mikið meiri samskipti við þau.
Ekki reyna að segja að fólk hafi ekki samúð með börnunum þarna, ég hef alveg jafn mikla samúð með þeim og ég myndi hafa með þeim ef að þau væru bandarísk.
En það væri auðvitað merkilegra ef að þetta hefði gerst í Bandaríkjunum vegna þess að þeir eru ekki í stríði við eigið fylki.
Ekki hatast út í Bandaríkin, þau gætu verið miklu verri.
Þetta er stórveldi og stórveldi hafa aldrei verið friðsöm.
Það er ekkert öðruvísi með bandaríkin.
Og áður en þú fordæmir bandaríkin fyrir eitthvað svona, ekki gleyma því að þeir reistu evrópu aftur upp eftir seinni heimsstyrjöld.
Og Ísland væri ábyggilega skítastaður ef að það hefði ekki verið fyrir Marshall aðstoðina.
Palestínumenn eiga ekkert land!
Það er hernumið svæði Ísraela, frá sex daga stríðinu.
Þá réðust allir drullusokkarnir í miðausturlöndum á Ísrael, og ÍSrael stútaði þeim auðvitað.
Síðan í kjölfarið tók Ísrael yfir smá landsvæði, af innrásarlöndunum.
Múrinn er algjörlega réttlætanlegur, vegna þess að hann hefur stoppað hryðjuverk á þeim stöðum sem að múrinn er. Og hann er líka byggður á gömlu ísraelsku landamærunum frá 67. Sem að var fyrir sex daga stríðið. Palestínudruslurnar eru barnamorðingjar og aumingjar og eiga ekkert land skilið.
Þú verður að fylgja hjartanu! Það er mín lífsspeki !