Ég skil ekki hvað fólk er alltaf að væla undan hinu og þessu um þetta, og það oft margir póstar í röð um það sama. Afhverju látið þið ekki sem ykkur standi á sama og í staðinn berjið rúmið ykkar í klessu fyrir að hugi skyldi vera svona “ljótur”. Persónulega þá er ég búinn að venjast þessu og finnst þetta betra en það sem áður var.
Finnst þetta bara nokkuð flott hjá þeim , gamli hugi var jahh já gamall og hann þurfti smá andlits lyftingu. Rosa flash photoshop síður pirra mig þannig plís ekki eitthvað svoleiðis vesen.
myndiru nenna að hafa huga.is enn lengur að loadast heldur en hann er stundum. Þegar er mikið af fólki inná huga þá er ekki hægt að stunda hann einfaldlega vegna þess að hann er slow.
Áttu þeir að búa til eitthvað svaka leet interface sem tekur ár og öld að loadast, sem verður svo bloated af gif myndum að þú þarft að bíða í 5mínótur eftir að allar myndirnar poppist inn?
Þú greinilega veist ekki hvað það býr til mikið álag á þjóninn… hvað þá hversu tímafrekt það er.
Ættlaru að mæla næst með því að allt verði gert í flash, svo það verði meira leet?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..