Heldur þú að hann komi í fréttum alltaf þegar hann kemur hingað?
Ef svo væri - þá væri daglegur viðburður að sjá frétt um einhvern frægan sem væri á landinu, því þetta fólk elskar Ísland og kemur hingað við hvert tækifæri.
“Heldur þú að hann komi í fréttum alltaf þegar hann kemur hingað?” - Víkurfréttir hafa hingað til gist upp í flugstöð svo það fari enginn frægur einstaklingur framhjá landanum
Eruði gjörsamlega allir fokking fáráðar? Þeir þurfa auðvitað að gefa út fokking disk og vera að túra til að koma… þeir koma ekkert aftur og aftur til sama landsins að spila það sama….
Ert þú gjörsamlega steiktur :) Ef menn lofa einhverju, þá verða menn að standa við það. Hann hefði alveg getað sagt að hann muni koma í næsta touri þegar ný plata kemur.. þess vegna dæmi ég gaurinn aðeins.
hljómsveitir ÞURFA ekkert að gefa út nýja pltöu til að túra. ef svo væri þá væri ég til í að sjá plötuna sem Pixies eru að túra fyrir núna. Þeir gætu alveg komið hingað og tekið aðra tónleika bara eldri og kanski einhver óútgefin lög.
úff fuck afhverju gat hann ekki komið í sumar það hefði gert mig svo glaðan.
btw. Hrannar, það er alltaf á forsíðu moggans ef einhver frægur kemur, man þegar það var í fréttunum í nokkra daga þegar John Travolta millilenti hérna en steig ekki fæti á ísland.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..