Ég eins og margir reyndi að fara á huga í dag en komst ekki vegna þessara gríðalegu lagfæringa (sem ég er svo alls ekki sátt við!) og svo þegar ég loksins komst þá átti ég 1 ný skilaboð.
Ég var reyndar LENGI að finna hvar skilaboðin væru (átti von á þessum skilaboðum…) og svo þegar ég fann það þá komst ég ekki inn á þau og það var bara sagt að ég ætti að reyna aftur og núna eftir 3 tilraunir eða eitthvað GEFST ÉG UPP OG KVARTA!!

Hvað varð um skilaboðin mín?? Má ég ekki skoða þau út af allt eyddist eftir þessar lagfæringar eða hvað?

Og svo vil ég kvarta undan þessum breytingum MEIRA!

Ég er alltaf að leita af áhugamálunum! Fann þau ekki heldur, sé ekki þegar ég fæ ný skilaboð, erfitt að finna svara takkann, vantar aðra korka undir þennan og margt margt margt annað sem ég get nöldrað út af t.d. allt er svo klesst eitthvað nema þessar agalegu línur þarna fyrir neðan notendanafnið og allt það dæmi…

líka betra ef það væri bara einn takki og það væri EGO og svo væru síðan mín og áhugamálin mín og allt það dæmi þar inn á..

ÉG VIL FÁ GAMLA HUGA AFTUR Í ÖÐRUM LIT (eða sama ALLT ER BETRA EN ÞETTA) OG HANA NÚ!