smá kaldhæðni hérna:
Kaþólskir prestar eru á móti samkynhneigðum.
Nú undarfarið hefur komið mjög mikið hneykslismál varðandi það að Prestar, sem samkvæmt kaþólsku kirkjunni mega aðeins vera karlar. Þetta hneykslismál er einmitt að misnota drengi. Hafa samfarir við annan karlmann (kannski ekki á sama aldri en samt). Svo dirfast þessir sömu prestar, í mörgum tilfellum, að segja að hommar séu viðbjóður. Að það sé ógeðslegt að elska einhvern af sama kyni. Hvernig voga þeir að segja þetta?
Því miður er sérstaklega mikið um þetta í USA að kaþólskir prestar séu fastir í því að misnota litla drengi. Því miður. Auðvitað eru það ekki allir. Þetta er eins og hvert annað mál sem skyggir á stéttina. Kaþólskir prestar (við erum ekki að tala um einn eða tvo, kannski hundrað) hafa misnotað börn aftur í tímann. Hve lengi vitum við ekki. Það eru ekki allir prestar sem eru barnaníðingar, ég geri mér grein fyrir því. Kannski bara lítill hluti af því. Þetta er eins og hvert annað mál, bara eins og í skólanum. Við megum ekki fara út í snjókast því að einhverjir tveir settu stein í snjóboltann. Er það sangjarnt? Það er setið þjófavörn á vörur því að lítill hluti fólks stelur. Er það sanngjanrt?
Þessir prestar sem misnotuðu börn og það mörg eru búin að sverta stétt presta. Héðan í frá verður talað um það að sumir prestar séu barnaníðingar. Leyndarmálið afhjúpað.
Sorry, ég er að tala um hreinar staðreyndir, ekkert annað. Alhæfing? Kannski en alhæfum við ekki öll? Ert þú ekki að alhæfa að ég sé að alhæfa?
Fantasia<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind,
vem kan ro utan åror?
Vem kan skiljas fran vännen sin,
utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind,
jag kan ro utan åror.
Men ej skiljas fran vännen min,
utan att fälla tårar.
</font