hvað eiga þessi andlit sem eru útum allt á huga að þíða? afhverju eru sumir með gulu en aðrir bara gráir í fíling?<br><br>————– when i see a nice girl walking down the street, a part of me wants to get to know her and make friends, but some part wants to find out how her heads looks on a stick……..
Þetta er nice lítið feature sem mig líkar mjög vel við. Ég vil líka benda á það þægilega feature sem nýlega var bætt við en það er að sjá þann texta sem maður er að svara. Það var orðið heldur óþægilegt að þurfa alltaf að ýta á “Back” til þess að sjá hverju maður var að svara.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
ég veit ekki, kanski er ég bara svona geðveikur………………<br><br>————– when i see a nice girl walking down the street, a part of me wants to get to know her and make friends, but some part wants to find out how her heads looks on a stick……..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..