Pink auglýsingin (að ofan) ber textan: Nældu þér í miða á heitustu tónleika sumarsins.
Voru ekki Metallica tónleikarnir heitari. Ég meina, það var súrefnis-skortur og þar af leiðandi öruglega mjög heitt!<br><br>– – – – – – – Einu sinni v<b>a</b>r <b><font color=“brown”>api</font></b>…
JÚÚÚ ER ÞETTA SPURNING EÐA?? AUÐVITAÐ VORU ÞEIR HEITARI…ÞETTA ER BARA RUGL..PINK TOPPAR A.D.R.E.I METALLICA TÓNLEIKANA..ÞAÐ GERIR ENGINN!<br><br>_____________________________________________________
I would never kill anyone at the dinner table, It´s rude! :P
Pink er náttúrulega mikið betri listamaður en þetta Metallica rusl.<br><br>______________________________________________________________________________________________
Ahahahahahah…ég vona sjálfra þín vegna að þú sérst að grínast! Come On PINK??? Hún semur varla textana sína sjálf. Hún er bara svona kelling sem á ekkert eftir að lifa mjög lengi, og hún á ekki svona stórsögu að baki sér eins og Metallica. Metallica er búið að vera starfandi í hvað…21 ár! Díses þú ert virkilega heimskur og sad ef þú ert ekki að grínast með þessu commenti þínu…<br><br>_____________________________________________________
Er ég heimskur og sad að hafa aðra skoðun en þú ?<br><br>______________________________________________________________________________________________
Nei það sagði ég aldrei…Bara heimskur að segja að Pink sé meiri listamaður en Metallica, meira að segja 12 ára frænka mín sem hlustar á Pink getur viðurkennt að Metallica er mun meiri listamaður en nokkurntímann Pink. Mér finnst bara svo gjörsamlega út í hött að þú skulir segja þetta…Mér finnst það bara svona nokkurnveginn segja það að þú vitir ekki mikið um tónlist.
En endilega komdu með rök fyrir því afhverju Pink er meiri listamaður.<br><br>_____________________________________________________
“Real musicians do not sue their fans for trying to listen to their music !!!” -nafnlaus aðili með skilti við mótmælin við því að metallica skyldu ákveða að fara í mál við napster á sínum tíma.<br><br>jolly_maggot
Cocaine is god's way of saying you're making too much money - Robert Farago
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..