Vinkona mín gisti í gærnótt. Við vorum eitthvað að leika okkur. Best að segja það bara hreint ,út án þess að vera teygja lopann , ég buttaði hana í rassinn með gervityppi. Við notuðum smokk og vaseline. Ok en í morgun þegar hún var farin fór ég í sturtu. Ég kem úr sturtu og fer inn í herbergi að þurka mér. Þá heyri ég læti frammi. Það var einhver eða reyndar einhverjir komnir í íbúðina. Þá mundi ég að leigjandinn minn ætlaði að koma með mann til að meta íbúðina. ég var allsber inn í herbergi bara með handklæði. Fyrir utan það að ég var nýbúinn að þvo fötin mín og þau voru inni í stofu. Ok en það versta þá var gervityppi,vaselín og notaður smokkur á borðinu inn í stofu. Úfff……
Þannig að ég ákveð að fara út á svalir og bíða eftir að þeir séu búnir. Svalirnar hjá mér ganga sko beint út í garð , ég bý á fyrstu hæð. Þar bíð ég í svona 6-7 mínútur. En ég heyri í glugganum hjá nágrannanum að hann ætlar að fara slá grasið í garðinum. Shit ég ætlaði sko ekki að láta hann sjá mig á handklæðinu einu. Þannig að ég ákvað að drífa mig heim til mömmu. Hún á heima rétt hjá , bara nokkur hús á milli og blindraheimilið.
Ég ætlaði að drífa mig og hjóla. en það er sko ekki auðvelt að hjóla bara með handklæði utan um sig til að skýla öllu. Þannig að ég tók handklæðið og vafði því utan um mig eins og bleiju. Svo hjólaði ég af stað. Ég var ekki kominn hálfa leið þegar ég sá fyrrverandi kærustuna mína á vappi með nýjum gaur. Og ég var í fokkin bleiju á hjóli. Þetta voru nú endalokin hugsaði ég. Þannig að ég reyndi að redda mér með því að skjóta mér inn í næsta garð. Og það var sko ekki þæginlegt af því ég þurfti að hjóla í gegn um nokkuð þéttan runna. Ég klessti svo á stein og þaut af hjólinu og datt niður á stöngina og handklæðið rann af.
Gersamlega versta pungskot sem ég hef fengið á ævinni. Þarna var ég í einhverjum garði ,veinandi af sársauka, ,,á….ui…. pungurinn á mér ahhhrrg“. En ég var svo heppinn að þetta ver garðurinn á blindraheimilinu þannig að það voru ekki sjónarvottur að þessu. Ég klöngrast svo heim tim mömmu með hjólið. Það var enginn heima og ég fæ föt lánuð úr skápnum hans pabba. Svo þegar mamma kemur heim kveikir hún á útvarpinu og allt í einu heyrist í fréttunum: ,, maður á tvítugsaldri sást nakinn fyrir utan blindraheimilið , talið er að maðurinn sé dæmdur kynferðis afbrotamaður. Þeir sem geta gefið einhverjar upplýsingar eiga að hringja í lögregluna í Reykjavík. Svo var tekið viðtal við blindann mann af heimilinu sem sagðist hafa heyrt manninn tala um punginn á sér og tippið beint fyrir utan gluggann hjá sér. Maðurinn hafi líka eitthvað verið að stynja. Hann varð bara hræddur og hringdi á lögguna. Mamma sér þá að ég er í fötunum hans pabba og vill fá að vita hvað sé eiginlega í gangi. Þannig að ég þurfti að segja henni allt saman.
Ok , en ekki er allt búið. Svo hringir leigjandinn í mig ! Hann fer að halda ræðu við mig um að ég þurfi að finna mig í lífinu og finna mér góða konu til að búa með. Hann er þá með áhyggjur af því að ég sé hommi og vill ekkert með slíkt hafa. Úff… en ég náði að sannfæra hann að ég væri ekki hommi og allt fór vel í lokinn…. sko nánast NAKINN á hjóli í hlíðunum
<br><br>”Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former."
Albert Einstein