Heimasíða <font color=”Green“>Army of Darkness</font> er ennþá í vinnslu og vill ég þakka mönnum <a href=”http://www.b-lanid.com“><font color=”Olive">www.b-lanid.com</font></a> fyrir hjálpina.
þessi brottnám eru djöfulsins rugl… algjörlega óþolandi að lenda alltaf í þessu.<br><br>_______________ <b>Eve :</b> [RAPT]<font color=“#0000FF”>Bubbaloo</font> <b>Irc :</b> Mangudai <b>CoD :</b> AoD <font color=“#FF0000”>|</font> Mangudai
ég vill vera flóðhestur ^^<br><br>————————————————- Ég er ekki gelgja, mér bara leiðist….
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Þetta er greinilega stórvaxandi vandamál. Gott að vita að ég er ekki sá eini.
Einhver hérna sem þolir ekki þegar þei setja dóterí inn í mann ?
Ég komst hins vegar að einu þegar ég kíkti inn í rassinn á einni geimveru.
Sko þegar ég stakk höfðinu inn kom ég út um aftur endann á ÖND sem var að sulla í tjörninni !
jæja vill ekki gefa of mikið upp (spoiler) fyrir næstu matrix mynd MATRIX 4<br><br>“Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.” Albert Einstein
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..