Ég verð að segja Fame þar sem ég hef ekki séð Hárið og Fame enn mér finnst Jónsi svo ógeðslega sætur.<br><br><b>Kveðja <font color=“darkred”><u>Boggi<i></u></font> // <font color=“darkblue”>(StonedRaider)</b></i></font
hef hvorki séð Hárið né fame en mig langar ekkert á fame held að það sé léleg sýning<br><br>* <b> til hvers að hafa undirskrift? Bara tómt rugl nema maður hafi eitthvað Merkilegt að segja </
Þar sem að Jónsi er í Fame þá hef ég ekki neinn áhuga á því. Og þar sem ég hef bara heyrt um nafnið “Hárið” og það er kannski út af því að ég hef ekki heldur áhuga á því eftir að hafa heyrt eitt lag úr því. Verð því að segja hvorugt.<br><br><a href=“mailto:soleysk89@hotmail.com”>-Sóley</a>
<font color=“#C0C0C0”>úff.. þú ert virkilega djúpt sokkin í ruglið <b>-Hrannar</b></font>
Fame :D:D Eða well .. hef ekki séð Hárið .. en ég held að Fame sé skemmtilegra :P!<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér póst=)</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..