Hann “xxvillimeyxx” er lítill. Hann er átta ára ,,trítill“, með augu svo falleg og skær. Hann er bara sætur, jafnvel eins, er hann grætur og hugljúfur þegar hann hlær. En spurningum ”xxvillimeyxx“ er ei auðvelt að svara: Mamma af hverju er forsíðan blá? Sendir Hugi okkur jólin? Hve gömul er sólin? Pabbi, því hafa hundarnir hár? Bæði vefstjórnenduna og mömmu og afa og ömmu þreytir endalaust spurninga suð: Hvar er Hugi um nætur? Því er Guttormur sætur? Afi, gegndu, hver skapaði Huga? Hvar er heimsending amma? Hvað er eilífðin, mamma? Pabbi, af hverju vex á þér punghár? Því er afi svo heitur? Því er eldurinn spikfeitur? Því stóð ”svæði 3“ og ”svæði 4" inná forsíðunni með gulum og rauðleitum lit. Trallallala, trallallalala, trallallala, trallallalala….. Takk fyrir.<br><br>———————————————
XBL GAMERTAG: Jon 1st
XBL LEIKIR: Crimson Skies, Counter-strike, Rainbow Six 3.
<b>Einn gáfaður vinur minn skrifaði:</b><br><hr><i>Öhhh, hvar kaupir mar Half-Life? (5 mín. seinna)Geturðu sent mér Half-Life í gegnum internetið?</i><br><h
Ég vil líta á mig sem hreinskilinn mann, þannig ef ég særi þig… then it just sucks to be you.