Hverjir hérna mundu telja sjálfan sig vera “nördi/lúði”? Bara að spá í hvaða hugmyndir fólk er með um sjálfan sig :)<br><br><a href="http://www.kingsofchaos.com/recruit.php?uniqid=hhw9p7nm“><font color=”purple">Hehe…</a></font
Það er allt í lagi að vera nörd/lúði, svo lengi sem maður gerir það með stíl. Þegar maður er farinn að stæla Klingona og klæða sig upp sem Star Trek fígúrur þá ætti maður að hugsa sinn gang verulega.<br><br><font color=“#FF0099”>Kveðja, Hrannar Már.
Ég verð að viðurkenna að ég get stundum verið nörd en ég er nú ekkert almennt nörd<br><br>* <b> til hvers að hafa undirskrift? Bara tómt rugl nema maður hafi eitthvað Merkilegt að segja </
ALLIR eru nörd á einhvern hátt, bara sumir vilja ekki viðurkenna það, eins og einhver hér nefndi þá er nörd skilgreint sem “einhver sem hefur mikinn áhuga á einhverju”. þeir sem eru í tónlist hafa þá líklegast áhuga á tónlist og eru þá orðin tónlistar nörd ef þau hafa mikin áhuga á því og svo framvegis.<br><br>kv. Gíslinn
nörd er ekki endilega einhver sem hefur mikinn áhuga á einhverju heldur bara einhver sem hefur það mikinn áhuga á einhverju að hann lærut það bitna á flestu öðru.<br><br>———————————————— Sýnum sjálfstæði, kveðum niður Sjálfstæðisflokkinn ::::::::::::::::::: You can´t just give up hope just becous it´s hopeless! You´ll have to hope even more, and cover your ears and go: bla bla bla bla… -<i>Phillip J. Fry</i
NÖRD:D ég er nörd og er stolt af því:D<br><br><font color=“#00FF00”>___________________</font> <font color=“#FF0000”> Bræðr munu berjask ok at bönum verðask munu systrungar sifjum spilla. Hart er í heimi, hórdómur mikill, skeggjöld, skálmöld, skildir klofnir, vindöld, vargöld, áðr veröld steypisk. Mun engi maðr öðrum þyrma.</font> <font color=“#00FF00”>_____________________</font> Ragnarök-Völuspá
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..