Síðan var samt frekar þung þegar ég tékkaði á henni um daginn. Vona að þetta sé ekki þannig lengur. Annars verður erfitt að toppa gömlu góðu þó þetta sé náttúrulega alveg sömu upplýsingarnar, er það ekki? Á ekki að vera hægt að hlusta á tóndæmi þarna?
Þetta er 10x verra finnst mér, þungt, hægt og óaðgengilegra, maður þarf að ýta miklu oftar á músina en áður fyrr, þegar allt kom á sömu bls. t.d. Ég er ekkert smá fúll, maður á að geta valið finnst mér.
Sammala mer finnst hun verri.<br><br>————————————————————————————————————— Dance, everybody dance. Yeahhhhh! Life is good. This is fun. My anus is bleeding. My anus is bleeding! For the love of good and all that is holy, my anus is bleeding!
vá hvað ég sakna gamla lookinu…. það var miklu betra og flottara… allt farið í rugl núna :/<br><br>_____________________ <u>|-|-|-|-|-|-|-|-|-|-|-|-|</u> <b><font color=“#000000”>S</font><font color=“#FF0000”>n</font><font color=“#008000”>!</font><font color=“#0000FF”>p</font><font color=“#FFFF00”>e</font></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..