Reyndar er M-ið farið úr nafninu hans. <br><br>__________________________________________________ <b>Pepsi</b> er stálið ! <b>Arsenal</b> ownar. __________________________________________________
<b>Ókunnur Höfundur skrifaði:</b><br><hr><i>Guð skapaði mig trúleysingja. Hver þykist þú vera að efast um visku hans?</i><br><hr>
Ég og margir aðrir hafa þá áráttu að skoða hvern einasta forsíðukork…þannig að það er ekkert að marka mitt “pikk”.<br><br><font color=“#C0C0C0”>Þinn meistari… Börkur Þór Björgvinsson</font
segi sama og BudIcer að þa eru eiilga allir sem skoða alla forsidukorka burtseð frá hva þeir heita, essi gaur er so sem ekki frægur nema vegna athygglissykinnar sinnar og ljott gerpi erann og fáir svara korkumoggreinum frá honum eins oft og hann sjálfur thíhíhí
Dísus fokking kræst. Þetta er venjulegur virkur huganotandi. Látiði drenginn vera mar. Sjitt hvað fólk getur verið þroskaheft. Ég legg til að fólk verði bannað sem skýrir kork HrannarM eða Hrannar. Maður fékk algjörlega nóg af þessu á tímabili þegar það kom póstur um hann á hverjum degi.<br><br><a href="http://blog.central.is/arnarf">Bloggið</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..