þú veist ekkert um það<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
ef þú bara vissir<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
ÉG Á HÁLSMOLA HEIMA ÉG SKAL SELJA ÞÉR ALLANN PAKKANN Á 10 KALL :) EN ÉG SEGI ÞÉR ALDREI HVAR ÉG Á HEIMA MÚHAHAHAHAHAHAH <br><br><b>Joel Vietch skrifaði:</b><br><hr><i>I HATE THE ORANGE GAME</i><br><h
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
My guess er að þetta er svæði huga mafíunnar…<br><br><b><font color=“navy”>|</font><font color=“red”>IRC:</font>Gussi (ex ^BeHappy^) <font color=“navy”>|</font><font color=“red”>EvE:</font>Gussi </b><a href="http://www.LasVenturra.tk">LasVenturra.tk</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..