Já þeir myndu nú alldeilis lemja mig(enginn kaldhæðni)ef ég mydn ireyna eitthvað. Hvað getur 15 ára piltur gert á móti heilli hljómsveit :)
Já ég fór líka á seinni tónleikana og þar var þetta allt öðruvísi enn á fyrri. Einfaldlega miklu skemmtilegra, ekki svona margar gelgjur að ryðjast og svoleiðis enn já ég verð nú bara að segja að fólk hefur mismunandi tónlistarsmekk og minn vill ekkert með Fatômas hafa. Þeir hljóma kannski vel í annara manna eyrum enn ekki í mínum. Enn já ég held nú að Mínus og Maus fái samt aðeins meiri virðingu þar sem þeir eru Íslendingar enn ég veit það ekki…
P.S.
Ég vissi að vísu ekkert um þessa yfirlísingu og er nú í rauninni sama um hana enn var Mike Patton ekki í Faith No more?<br><br><i><b>Ég hef sagt það sem mér var ætlað að segja
nú er komið að ykkur hinum að tala.</b></i>
<b><i>Kveðja</i>
<font color=“darkblue”>*</font><a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=boggi35“>boggi35</a><font color=”darkblue“>*</font></b>
————————————
|<b>C<font color=”gray“>S</font></b>: <b>I3oggi</b>
<font color=”black“>————————————</font>
|<b>ET</b>: <font color=”darkred“><b>Soul Assassin</b></font><b>(Er í pásu)</b>
<font color=”black“>————————————</font>
|<b><font color=”yellow“>I</font>RC</b>: <b>I3oggi</b>
————————————
|<b>R<font color=”red“>eal</font> <font color=”red“>L</font>ife</b>: <b><font color=”red“>I3</font>oggi</b>
————————————
|<b>DC<font color=”darkred“>++</font></b>: <b><font color=”darkblue">StonedRaider</font></b>
————————————