Þessi Umræða hefur oftar en ekki snúist um það að Davíð sé vondi kallinn og þetta séu árásir á eitt fyrirtæki.
Megnið af fólkinu fær ekki rétta mynd af málinu vegna þess að nú er Norðurljós ráðandi á fjölmiðlamarkaðnum og fátt kemst að nema að Davíð sé skepna.
<u><b>Ég er Með</b></u> þessu frumvarpi vegna þess að ég vill ekki að einn eða fáir eiga flestu fjölmiðlana og gætu hæglega yfirtekið markaðinn. Ég vill frjálsa og óháða fjölmiðla sem eru ekki undir þrýstingi frá eigendum þó svo að ég sé ekki að segja í þessu tiltekna máli að Baugur sé að því, en það gæti alveg gerst ef ekkert yrði gjört.
Þið eigið eftir að fá þetta í hausinn síðar meir og sjá að þetta boðaði ekkert nema góðar og lýðræðislegar breytingar.<br><br><u>Kv.</u>
Guðmundur Góði
<a href="
http://www.Translated-Mind.tk“><b><font color=”#900000“>Hljómsveitin</font> <font color=”#FF0000“>Translated Mind</font></b></a>
<b>*</b>
<b>The real lyrics were: </b>
<font color=”#800000“><i>So let us not talk falsely now. The hour is getting late. </i></font>
<b>But I misheard them as: </b>
<font color=”#800000“><i>Some writers were talking falsely now that I was getting laid.</i></font>
<b>The embarrassing moment of revelation: </b>
<font color=”#800000“><i>I discovered this upon listening to the song closely through headphones. </i></font>
<b>Age when I realized how wrong I had been:
</b><font color=”#800000“>17 </font>
<b><font color=”#008000">Jimi Hendrix - All Along The Watchtower</font></b>
<b>*</