Veit einhver hvernig miðasalan mun koma til að ganga fyrir sig á www.farfuglinn.is Er eitthvað hámark á miðafjölda sem að má kaupa? (ég er ekki að pæla í neinu svartamarkaðsrugli heldur þarf ég að kaupa miða fyrir ættingja í útlöndum).
Þú verður að fylgja hjartanu! Það er mín lífsspeki !
Þetta mun ganga þannig fyrir sig, #1 þú þarft að vera skráður á/í þetta/þennan “klúbb” #2 svo tímanlega kl. 12 mun þessi linkur verða virkur. #3 þú munnt bara getað keypt miða í B-stæði, hafðu það hugfast, bara B-stæði(hef a.m.k sterkar heimildir fyrir því :l)<br><br><font color=“#000080”>K</font><font color=“#0000FF”>v</font><font color=“#0000FF”>.</font><font color=“#000000”> G</font><font color=“#000080”>o</font><font color=“#800080”>r</font><font color=“#808080”>M</font><font color=“#800000”>z</font><font color=“#008000”>y</font> <i>\</i> <font color=“#FF00FF”>G</font><font color=“#FF0000”>o</font><font color=“#00FF00”></font><font color=“#00FFFF”>r</font><font color=“#0000FF”>M</font><font color=“#FFFF00”>u</font><font color=“#800080”>r</font>
<a href=“mailto:Gormur@visir.is”>E-mail</a>
<b><u><i>Stundum er betra að þegja og láta menn halda að maður sé vitlaus, en að tala og draga af allan efa.</b></u></i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..