Fólk sem mætir þarna í dag eru reiðir blaðamenn og fólk sem veit ekki hvað það er að tala um.
Ef þið hafið fylgst með fjölmiðlum síðastliðinna daga þá hafiði kannski tekið eftir hinni gífurlegu gremju og reiði sem býr í fjölmiðlum? Ekki bara hjá Norðurljósum
Í kastljósi um daginn fékk Halldór Ásgrímsson aldrei að klára að svar spurningum sem hann fékk því alltaf var Kristján byrjaður að tala ofaní hann vegna reiði og gremju. Í Íslandi í dag undanfarið hefur skoðanakönnunin alltaf verið einhver áróður á stjórnvöld t.d. í gær “Á Björn Bjarna að segja af sér” Ég hef reynt að fylgjast með því þegar þau segja frá skoðanakönnun dagsins og þau virðast alltaf leggja áherslu á svarið sem þau vilja fá, afhverju ætli það sé??? Ætli þau séu eitthvað á móti stjórnvöldum þessi hlutlausi fjölmiðill í eigu Jóns Ásgeirs???
Fjölmiðlarnir styðja greinilega frumvarpið vegna þess að þeir hafa verið svo duglegir að sanna hversu nauðsynlegt þetta frumvarp er.
Össur og aðrir samfylkingarfávitar tala um hversu gífurleg gróska er á fjölmiðlamarkaði. Ég hef ekki tekið eftir þessari grósku, ja jú það eru ríkisfjölmiðlarnir (RÚV) Morgunblaðið og Baugstíðindin (Fréttablaðið, DV, Norðurljós(Stöð 2, Bíórásin, Sýn, Stöð 3, Popp tíví og eitthvað fleira held ég)) Er þetta þessi gróska? 3 aðilar sem eiga allt og ríkið þar með talið???
Hreinn loftson: Talaði um hér fyrir stuttu um samfylkinguna sem sundrungaröfl sem mættu ekki komast til valda, nú lætur hann Baug kaupa sig og segir sig úr sjálfstæðisflokknum. Hann er með það sem vísindamenn kalla Stockholm syndrome.
Já og ekki má gleyma Marteini Mosdal fyrrverandi snillingi!!! Í gær var það enn einn áróðurinn í Íslandi í dag. Marteinn Mosdal var að segja að það ætti að banna allt gos nema ríkisgosið og svo fékk hann sér sopa og gretti sig illilega og sagði svo “Ja það má nú alveg venjast þessu” Þetta eru skýr skilaboð um að það þurfi þetta frumvarp!
Afhverju var þetta frumvarp ekki sett fram fyrr???
Samfylkingin, sóun á þingsætum.<br><br>Nýju valdi vex ásmegin<a href="
http://www.samsaeri.tk"> samsærið</a> er hafið, kíktu við.
<b>Sleipnir, karl í krapinu.</b>
<b>Ég er að safna undirskriftum fyrir nýtt áhugamál, áhugamál um undirskriftalista.
Áhugasamir sendi mér skilaboð.</b>
Sleipnir, marzipan og biggi88 eru komnir á listann.