“Framsókn er öll á móti þessu, Vinstri grænir eru enn sem komið er á móti frumvarpinu(þótt þeir hafi ekki enn þá fengið að sjá það vegna þess að þeir eru ekki í ríkisstjórn) og Sjálfstæðismenn eru flestir innst inni tvístíga.”
Og hvaðan hefur þú þessar upplísingar??? Hefur þú spurt alla alþingis menn eða eru þetta upplísingar úr fjölmiðlum?
Það eru fjölmiðlar sem hafa hagsmuna að gæta, allir sem einn, og því er ekki skrítið hversu frústreraðir þeir eru og gera hvað þeir geta til að mata landann af skoðunum.
Ég tel mig vera í fullum rétti til þess að segja að DV sé sorprit því hvílík og önnureins vinnubrögð kann ég ekki við! Ég þekki fólk sem ofbauð svo að þau sögðu blaðinu upp og ég efast um að þú þekkir ekki dæmi um það.
Fréttablaðið þekki ég ekki mikið enda bý ég út á landi og fæ það ekki sent heim með öðrum ruslpósti.
Mér finnst það líka alvegundarlegt hvað þeir gera út á það á fréttablaðinu að vera mest lesna blaðið á Íslandi og taka þá mark af dreifingu og áskrift og þannig. En bíddu við, eitthvað bogið við þetta því DV og Mogginn eru í áskrift en Fréttablaðið er eins og ég sagði sent heim með öðrum ruslpósti eða þá að það er settur bunki í verslanir sem fólk getur tekið sér. Ég veit að margt fólk hendir þessu, með hverj?, öðrum ruslpóti! Vegna þess að það nennir ekki að lesa þennan snefil. So if you get my point, fólk kaupir sjálfviljugt DV (Se og Hör;) og Moggann en nauðugt viljugt fær það Fréttablaðið sent heim, vesælings fólkið.
<br><br>Nýju valdi vex ásmegi<a href="
http://www.samsaeri.tk"> samsærið</a> er hafið, kíktu við.
<b>Sleipnir, karl í krapinu.</b>
<b>Ég er að safna undirskriftum fyrir nýtt áhugamál, áhugamál um undirskriftalista.
Áhugasamir sendi mér skilaboð.</b>
Sleipnir og marzipan eru komnir á listann.