Ég keypti mér Pepsi áðan, og djöfulsins viðbjóður var þetta, þetta var þykkt og sterkt, og algjör viðbjóður.. Hafiði tekið eftir þessu, eða er þetta gölluð vara?<br><br>Thorin.
Pepsi ‘ER’ ekkert betra en Kók, <b>þér</b> finnst það bara. Rétt eins og mér finnst Kók betra….<br><br>__________________________________________________
Growing Old Is Unavoidable, Growing Up Is Optional.
“I think there is a world market for maybe five computers.” – Thomas Watson, chairman of IBM, 1943
Nú quota ég bara í gamla pepsi auglýsingu held ég.
“Ok minni hluti fólks í heiminum eru snillingar og minnihluti fólks í heiminum drekkur pepsí. Þýðir það þá ekki að þeir sem drekkar pepsí séu snillingar?”
:D<br><br><b>[.<font color="#FF0000">evil</font>.]ZiRiuS</b> There's no point for democracy when ignorance is celebrated. Political scientists get the same one vote as some Arkansas inbred. Majority rule, don't work in mental institutions. Sometimes the smallest softest voice carries the grand biggest solutions.
"Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life." -Confucius
nú fólk var byrjað að nöldra að kók væri betri en pepsí
ég er bara að svara því<br><br><b>[.<font color="#FF0000">evil</font>.]ZiRiuS</b> There's no point for democracy when ignorance is celebrated. Political scientists get the same one vote as some Arkansas inbred. Majority rule, don't work in mental institutions. Sometimes the smallest softest voice carries the grand biggest solutions.
"Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life." -Confucius
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..