Nei og Faith of the heart<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Þetta er vitlaust hjá þér… ef þú ert að borða epli og þú borðað híðið og allan pakkann með fer víst jafn mikil orka í það að melta það og þú færð úr því!!! ótrúlegt en satt!<br><br>< < < Er eitthvað sem suckar meira en próf? > > >
Mér þætti gaman að sjá tölur þessu til sönnunar<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Ég hef heyrt um þetta oft, ég er bara spá hvort þetta sé svona einhver “urban legend” eins og að bergmál anda bergmáli ekki og eitthvað svona rugl. Þess vegna vil ég endilega sjá einhvera sönnuna líka :)<br><br><b>I shut my eyes in order to see</
lol<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..