Af <a href="
http://www.concert.is“>Concert.is</a>:
„Almenn forsala hefst á föstudag klukkan 12:00 á Hard Rock Café og í síma 511 2255.
Einnig er hægt að nálgast miða í Pennanum Akranesi, Dagsljósi Akureyri, Hljómvali Keflavík og Hljóðhúsinu Selfossi.
Almenn forsala hefst á föstudag klukkan 12:00 á Hard Rock Café og í síma 511 2255.
Einnig er hægt að nálgast miða í Pennanum Akranesi, Dagsljósi Akureyri, Hljómvali Keflavík og Hljóðhúsinu Selfossi.
Á föstudag sl. var þeim sem skráðir eru á póstlista www.concert.is boðið að tryggja sér miða á Deep Purple tónleikana þann 24. júní nk. Það er hefð hjá Concert að bjóða þeim sem hafa skráð sig á listann forgang á miðakaup. Þetta eru velunnarar Concert sem vilja fá reglulegar fréttir af tónleikahaldi fyrirtækisins og þetta er þeirra forgjöf ef svo mætti að orði komast. Þess má geta að öllum er frjálst að skrá sig á þennan póstlista og fá sambærileg tilboð.
Það er skemmst frá því að segja að viðbrögð við þessu tilboði sem og tónleikum Deep Purple eru miklu meiri og sterkari en við hjá Concert hefðum getað ímyndað okkur.
Á miðvikudagsmorgun var ljóst að miðar í stúku voru af afar skornum skammti og kláruðust þeir nánast á mettíma þegar sala hófst fyrir korthafa Mastercard sama morgun.
Auðvitað þykir okkur hjá Concert miður að geta ekki gert öllum kleift að sitja í sætum þetta kvöld en stúkan rúmur því miður ekki nema rétt rúmlega þúsund manns.
Hinsvegar verður að teljast ólíklegt að fólk sitji mikið þegar Deep Purple hefur leikinn þann 24. júní nk.“
Ég var nú bara að komast að þessu rétt í þessu og ég verð nú bara að segja að mér finnst að þeir hefðu alveg mátt auglýsa tónleikana betur.<br><br><font color=”silver">——-
Zyklus</font