20:00 Ísland-Mexíkó hm,3deild í íshokkí sunnudaginn þann 21 mars..ísland búnir að vinna allasína leiki í þessum riðli og eiga einn eftir, kvet alla til að koma að horfa klukkan 8 niðurí skautahöll = laugardal
fyrri leikir íslands a þessu móti
ísland vann Tyrkland 7-5 ísland vann Armeniu 30-0 ísland vann Írland 7-1
og á morgunn mun ísland vinna Mexíkó;) <br><br>RoNNs,#35 has spoke:)
Unnu ekki Slóvakar Íslendinga 67 - 0 einhverntímann?<br><br><i>“Hi! Ég heitir Leoncie og ég hlusta á FM 9,57. Ég geri það ekki. Ég hef alðrei gert það, because I don't want my ears to bleed.”</i> - Leonice
Reyndar er þetta vatn. Vegna hamskipta (vatn > snjór > ís)…<br><br>__________________________________________________ | <a href=“mailto:shitto@svartur.com”>Sendu mér póst</a> | __________________________________________________
<b>Albert Einstein skrifaði:</b><br><hr><i>''Ég veit ekki með hverju verður barist í þriðju heimstyrjöldinni en ég veit það með vissu að í þeirri fjórðu verður barist með spýtum og grjóti.''</i><br><hr> __________________________________________________ |<b>Counter-Strike</b>|<u>Shitto</u>| |<b>Battlefield 1942 og Vietnam</b>|<u>[Viking]Shitto</u>| |<b>Diablo II|</b><u>Shitto</u>| __________________________________________________
Já.<br><br><a href="http://www.hvurslags.blogspot.com">Sól tér sortna, sígur fold í mar. Hverfa af himni heiðar stjörnur. Geisar eimi við aldurnara. Leikur hár hiti við himin sjálfan.
- it's not what you're able to do that really matters, the things that we leave behind are what we are made of. it's born as a small spark in the back of your head, lives on as a fire, and it's still burning. - “<b>maus</b>” - Without caution
Ísland vs Mexíkó? Fyndið að skuli vera íshokkílandslið í löndum þar sem hitin fer aldrei undir 15 gráður.<br><br>Ekkert er leiðinlegra en leiðinleg undirskrift!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..