þessi litur er ógeðslegur og svo sér maður ekki linkana sem maður er búinn að ýta á í áhugamálalistanum, þeir hverfa inní bakgrunnin.<br><br>… Mangudai kveður að sinni
Nei það er fínt að kvarta undan þessu hér líka…<b>ÞAÐ ÞARF AÐ BREYTA ÞESSUM LJÓTA LIT!</b><br><br>//////****<b>boggi35</b>****\\\ (((—)))/|(((—)))/|(((—))) |——————————-| |<b>CS</b>: <b>Son.of.Sam</b> |——————————-| |<b>ET</b>: <font color=“darkred”><b>Soul Assassin</b></font> |——————————-| |<b>IRC</b>: <b>Stebbi eða Boggi</b> |——————————-| |<b>MSN</b>: boggi35@hotmail.com |——————————-|
eins og hefur verið sagt á svo mörgum áhugamál þá á svona nöldur að fara á nöldurkorkinn á forsíðunni þar sem þar á að nöldra undan öllu sem maður hefur að nöldra. ekki inná áhugamálunum.<br><br>… Mangudai kveður að sinni
Ok, þið fenguð CoD áhugamál, sem ég studdi btw 100% vegna áhugans, en er ekki fullgróft að byrja strax að nöldra yfir því? Er ekki bara hægt að sætta sig við þennan lit? Allavega í bili..<br><br>“Tölvuleikir framkalla þrisvar sinnum meira ánægjuhormón en kókaínvíma.”
þó að ég sé ánægður með JReykdal að búa til áhugamál og ég hefði ekki kvartað útaf þessum græna lit nema að maður sér ekki þá linka sem maður er búinn að klikka á. Þeir hverfa inní bakgrunnin.<br><br>… Mangudai kveður að sinni
Ég á ekki í neinum vandræðum með að sjá þessa linka, er ekki skjárinn þinn illa stilltur eða eitthvað? :/<br><br>“Tölvuleikir framkalla þrisvar sinnum meira ánægjuhormón en kókaínvíma.”
Ég sé þá alveg líka, veit samt hvað þú ert að tala um, þeir falla svolítið inn í. Mér finnst þetta ekki skipta máli samt, sé hvað stendur þarna.<br><br>“Tölvuleikir framkalla þrisvar sinnum meira ánægjuhormón en kókaínvíma.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..