það má svo sem deila um það. sumum finst alltaf gaman af sama húmorinum, eins og svínasúpan er bara c/p af fóstbræðrum og voru þeir nú ekki neitt classa efni að mínu mati. Ég horfi nú oft á 70 með öðru auganu og það er alveg hægt að gera mart skemmtilegta en það sem þeir eru að gera. Pétur á samt heima í útvarpinu og upp á sviði í uppistöndum, hann er ekki að gera sig þarna. Hann er samt enn findnasti maður ísland ekki spurning. dýrið á honum lifi !<br><br><b>[cs] HamsraGas </b> <b>[EvE] Ragon </b> <b>[sc] IH8u </b> Nei takk ég er á bíl !
Vertu þá ekkert að horfa lengur og leyfðu öðrum að njóta þeirra.<br><br>Við erum allir vistmenn á Kleppi. Verið svo vinsamlegir að hringja á lögregluna strax! - Viktor, Englar Alheimsins
Ég hugsa ekki neitt. Ekki frekar en korktappi sem hoppar og skoppar úti á miðjum Faxaflóa. - Úr “Þrek og tár”.
sveppi er bestur, geðveikt fyndinn. Petur er allveg fínn sko, en sma kelling i ser, en auddi er bara ömurlegur, hann getur aldrei gert neitt svona “manly”
en þetta var bara mín skoðun<br><br><b>Dazed and Confuzed</
ég horfi alltaf á 70 mínútur. Þetta er eitt af því skemmtilegasta sem sýnt er í íslensku sjónvarpi þessa dagana.<br><br><font color=“lime”>_____________________________________________</font>
<b><font color=“green”>I mean, isn't that just kick-you-in-the-crotch -spit-on-your-neck fantastic </font></b> <font color=“blue”> - Rachel þegar að Ross kom með Julie heim frá Kína :P</font> _____________________________________________ <b>For the love of god take that off!</b> <font color=“maroon”>- Ross við Joey í 8.þætti í 10.seríu :D</font> ——————————————— <font color=“red”>kærlig hilsen, Ripp :o)</font> ———————————————
Eitt atriði sammt með þem sem ég gat ekki hætt að hlægja af… Það var fyrir tvemur árum þegar þeir gerðu grín af Femin.is og gerðu úr því feimin.is og Auddi var þessi gríska gyðja og Simmi og Jói léku par sem var hætt að vera hrifið af hvort öðru og hætt að vilja sofa saman… Þá gaf Auddi þeim einhver pillu svo þau(Þeir) yrðu ofur gr*ð og þetta var svo fyndið að sjá þá í öllum stellingum (LOL). Í endann þegar Auddi var að kveðja kom svona gervi sæði fljúgandi í andlitið á honum ég sprakk úr hlátri =)<br><br><font color=“#800080”>-¤•.¸¸.•*×»</font> <font color=“#FF00CC”>BoomCat</font> <font color=“#800080”>«×*•.¸¸.•¤-</font
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!
Mér finnst alltaf jafn merkilegt hvernig auðunn fer alltaf að biðast afsökunar áður en hann segir eitthvað “dónalegt”. Vegna þess yfirleitt er hann að segja eitthvað sem enginn myndi móðgast yfir.
já þeir eru orðnir frekar þreyttir. eg horfði einu sinni alltaf á þetta en mer finnst þetta bara vera allt sama gamla dótið aftur. alveg hætt að nenna að horfa á greyin…<br><br>__________________________________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..