Hahaha.<br><br><i>“Hi! Ég heitir Leoncie og ég hlusta á FM 9,57. Ég geri það ekki. Ég hef alðrei gert það, because I don't want my ears to bleed.”</i> - Leonice
Ég verð bara að segja að þessi náungi er ekki Bachelor efni.. hann er hrikalega ljótur og með leiðinlegan karakter.<br><br>______________________________________________________________________________________________
heyrðu mig nú, þetta er eini gaurinn sem kemst nálægt því að vera eithvað eðlilegur, ekki einhver tilgerðarlegur homma djöfull(no offense) eins og hinir.
Ekki það að ég horfi mikið á þetta, bara eini gaurinn sem manni finnst geta mögulega verið venjuleg manneskja…<br><br><u>Undralegt</u
“ekki einhver tilgerðarlegur homma djöfull(no offense) eins og hinir.”
Ég skil ekki hvernig hinir eiga að vera eitthvað meira tilgerðalegir hommar. Hvernig væri að rökstyðja þetta ? Af hverju eru þeir það ? hmmm<br><br>______________________________________________________________________________________________
Já en svo eru stelpurnar að segja akkurat öfugt við þig! Athyglisvert!<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Rosalega er fólk shallow… Gaurinn er ekkert agalegur. Bara meðalmaður :). Veit ekkert hvernig hláturinn hans hljómar þar sem það er fyrir neðan mína virðingu að horfa á þetta rugl. Þessi þáttur er reyndar ósköp shallow líka. Skil ekki hvernig nokkur hugsandi maður getur horft á þennan viðbjóð.
Þetta er allt sett á fokkin svið… eða það er eitthvað fiktað við þetta…. það er kjaftæði að kjellingarnar séu alveg hreint að drepast fyrir honum…. ekki allar.. ég hef aldrei séð neina sem neitar rós ….. samt veit ég lítð því ég horfi mjög litið á þetta… en þær virðast allar vera gjörsamlega að drepast yfir þessum náunga…hmm
hefuru ekki fattað það ennþá? þær “drepast yfir þessum náunga” því að hann er ríkur. og eins og þú veist þá falla konur (alflestar) fyrir peningum eins og flugur dragast að mannaskít.
Einmitt… en þau eru greinilega að reyna að ná í annan markaðshóp með þessum nýja gaur.<br><br>______________________________________________________________________________________________
Af hverju ekki bara að hætta að framleiða þessa þætti? Þeir eru viðbjóður.<br><br>Við erum allir vistmenn á Kleppi. Verið svo vinsamlegir að hringja á lögregluna strax! - Viktor, Englar Alheimsins
Ég hugsa ekki neitt. Ekki frekar en korktappi sem hoppar og skoppar úti á miðjum Faxaflóa. - Úr “Þrek og tár”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..