Fyrir þá sem hafa áhuga þá á ég nokkra Korn miða eftir þannig að skiljið eftir MSN addressuna ykkar og ég mun tala við ykkur ef að mér lýst eitthvað á það sem að þið eruð að bjóða fyrir miðann! Ekki undir 8000 kr stk!
djöfulsins andskotans aumingi, kaupa eins marga miða og þú getur og selja þá svo á uppsprengdu verði, vona að enginn kaupi miða af þér afturúrkreistingur<br><br>|————————–| Mangudai
amm það er komið á hreint að það verða aukatónleikar 31 mai þannig að ég vona að allir aumingjarnir sem keyptu miða til að selja á uppsprengdu verði , sitji uppi með þá og tapi muhahahaha<br><br>—————————–
já vill bæta við að ég vona að lögreglan fái kennitöluna þína hjá JReykdal og kæri þig fyrir svartamarkaðsbrask og að svíkjast undir skatti þar sem ég efa að þú borgar 24,5% VSK af þessari sölu þinni.<br><br>|————————–| Mangudai
Ég geri nú ráð fyrir að hann sé búin að borga virðisaukaskattinn af vörunni þegar hann keypti hana upphafalega, svo það er væntalega óþarfi að tvískattleggja vöruna þegar henni er svo framselt (annað mál er ef að hann hugðist selja hana á meira verði en hann keypti hana, maður þarf að borga skatt af hagnaðinum (þess vegna er hann kallaður virðisaukaskattur)).<br><br> Það er ekkert stolið við þessa <b>undirskrift</
þetta er málið, ef þú kaupir vöru með VSK og ert með fyrirtæki þá áttu rétt á því að fá VSK endurgreiddan en þvert á móti vörur sem þú selur þar þarft þú að borga fullan virðisaukaskatt.<br><br>|————————–| Mangudai
gaur, mig langar verulega í miða á fyrri tónleikana sendumér email á siggikorn2@vísir.is ég er tilbúinn að borga 8500 kr. en ekki mikið meira þegar þú hefur svarað þá getum við talað saman um borgun í síma. er ekki með msn en vinur minn er með Vembill_87@hotmail.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..