Lámarksboð er algjör spottprís, 10 þúsund kall. bjóðið í miðan með því að senda mér skilaboð! <br><br><b> TakkFyrirMig</b>/<i>EGiLL</i> <b> MSN:</b> egillegill@hotmail.com
Fífl.<br><br><i>“Hi! Ég heitir Leoncie og ég hlusta á FM 9,57. Ég geri það ekki. Ég hef alðrei gert það, because I don't want my ears to bleed.”</i> - Leonice
sammála… hvað er annars KoRn ? Eitthvað ofaná brauð ? Neh segi nú bara svona… en 10.000 er okur…<br><br>__________________________________________ Mother Russia how are you sleeping Middle winter cold winds blow From the snowflakes drifting Swirling round like ghosts in the snow
Mother Russia, poetry majestic Tells the time of a great empire Turning round the old man ponders Reminiscing an age gone by
10ÞÚSUND KALL!!! ok ég fer á tónleikana og allt það og hlusta alveg á korn og hef ekkert á móti þeim,,,en ertu fífl að byrja svona hátt þú kannt ekkert í sölumennsku,,,,10 þús er allt of mikið
Þú ert nú einn mesti hálfviti sem ég veit um, hvaða fífl fer að kaupa þetta á 10 þúsara ? Þúst það endar alltaf með því að það verða svona 3-4 gaurar fyrir utan tónleikana með miða á 2000 kall… Svo myndi ég ekki fara á þessa tónleika þótt ég fengi borgað fyrir það.<br><br>…
hey þú ert fífl! spottprís hvað? 10.000 kall! frekar færi ég bara og keypti mér alla diskana og gæti notið þess lengi. en spottprís? notarðu 5000 kalla sem eyrnapinna?
Rólegir á að vera harðir. Hann er að selja miðann, hann ræður verðinu, ef þið hafið ekki áhuga eða þá eruð ekki að spyrja e-ð gáfulegra en “ertu fífl?” þá held ég að þið ættuð ekkert að vera segja hérna.<br><br><font color=“#FF0000”>P3tur</font> <a href=“mailto:petur10@hotmail.com”>E-póstur</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..