Bara til að fá svona hluti á hreint, eru Deep Purple og David Bowie að koma að halda tónleika? Þætti vænt um að heyra frá einhverjum sem hefur vit á þessu.<br><br>————————————————-
Bowie er búinn að koma…<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Heyrðu félagi, það er óþarfi að æpa yfir allan veraldarvefinn. Ójú þetta var nú bara spurning um að fræða landann og segja að þeir hafi stigið fæti á landið… einhver meistari sagði nú að Bowie hefði komið áður , mér þótti það nú sjálfsagt að segja frá þeirri frægðarför þegar Deep Purple komu…
Þannig það sem þú þarft að gera núna er að gera eitthvað fallegt fyrir þig til að þú látir ekki reiði þína bitna á veraldarvefnum, sem gæti leitt til alvarlegra leiðinda.
Með þökk. Guðmundur Góði<br><br><font color=“#FF0000”>————————————</font>
<font color=“#000222”>Hvurs?</font>
<font color=“#475812”>Hvað veit ég ? ég er bara Hippi</font> <font color=“#FF0000”>————————————</font
ekki gleyma aðalnúmerinu, Damien Rice!!! :)<br><br>“When seagulls follow the trawler, it is because they think that sardines will be thrown into the sea.” - Eric Cantona
“When seagulls follow the trawler, it is because they think that sardines will be thrown into the sea.” - Eric Cantona
ég færi á U2 ef þeir kæmu :)<br><br>Question : <i>“What would you say to a band that's just starting out on the rock scene today?”</i> Cliff : <i>“Quit!” </i>
Blessuð sé minning hans
<b>Rúnar Már Þráinsson skrifaði:</b><br><hr><i>Mitt álit er að ykkar álit skiptir engu og hún skal koma samt. segið mer samt ykkar álit.</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..