ég fæ oft flashbacks hvernig það væri ólýsanleg sjúk ánægja að skera hjartað hennar úr með skeið, hægt og bítandi, rifsandi í húðina þangað til hún lætur undan og skef hjartað úr, líkt og að skafa heimalagaðan ís. hægt fer líkaminn að verða þreyttari og þreyttari, hvar er hjartað? ég sé ekkert hjarta, er það kannski farið?
Þetta kennir bara fólki eitt.. Að hleypa ekki innflytjendum inn í landið sem eru ekki að norrænu bergi brotnir, þ.e.a.s frá norðurlöndunum, og kanaveldi kannski (ef þeir brjóta ekki vigtina þá sleppa þeir). allt annað er bara helvitis rugl, nautheimskt fólk sem fær enga menntun, lærir aldrei tungumálið og skapar bara endalaust vesen fyrir samfélagið, þegar ég segi vessen, þá meina ég með samskiptum af ýmsum toga. Þetta þýðir að efnahagur íslensku þjóðarinnar minnkar til muna ef aukning á þessum helvitis innflytjendum myndast. Ég vil ekki sjá þetta í landi sem forfeður mínir hömuðust við að byggja upp! DIE innflytjendur. Die real hard.
Top 1-2-3 hit list..
Leoncí
- viðurstyggilegi indverja innflytjandi, she deserves to die… slowly
Gísli Marteinn
- hvað í fjandanum er að þér? vonandi verðuru brosandi þegar ég sendi þig í gröfina mann fjandi
Diddú
- Nafnið segir allt sem segja þarf.