ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hérna, fáránlegt hvað íslendingar kvarta mikið <br><br><b>Kubbur skrifaði:</b><br><hr><i>I Am So Evil That Hell It self spit Me Out ! ! !</i><br><hr> grrrr mjá _____________________________________________
Já, fyrir utan það að það er gaman að lesa nöldur!<br><br>Einu sinni sagði <a href="http://kasmir.hugi.is/winter“>ég</a> fneehehehehe! Og þá kom fíll og klessti pönnuköku framan í mig.
Lúðvík: ”Hvar er hinn vitleysingurinn?“ Páll: ”Ég veit það ekki“ Lúðvík:”Þegiðu haltu kjafti!" -Englar alheimsins
ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hér- na, fáránlegt hvað íslendingar kvarta mikið ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hérna, fáránlegt hvað íslendingar kvarta mikið ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hérna, fáránlegt hvað íslendingar kvarta mikið ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hérna, fáránlegt hvað íslendingar kvarta mikið ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hérna, fá- ránlegt hvað íslendingar kvarta mikið ég hef tekið eftir því að það er LAAAAAAAANG mest af korkum hérna, fáránlegt hvað íslen- dingar kvarta mikið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..