hmm ég sá bara svona dót á netinu þar sem maður gat fillt inn í og þetta tók svona hva 10 mín og bara til gamans gert frekar en að þetta eigi eftir að vera eitthvað spjallborð sem á að vera rosa virkt.
Ertu einmanna? <br><br>———————————————— <i>CS what?</i> <i>Ég totta fyrir slot á dc</i> <i>in memory of keiko</i> ———————————————— <i>I have my fingers in your mouth kitty, but I cant feel any teeth - eight crazy nights</i
nei það er ég ekki og ég sá einn strák með svona og datt í hug að gera svona og þetta tók ekki nema 10 min eins og þú sérð þá lítur þetta út eins og öll önnur spjallborð og því ekki að halda að ég hafi hannað þetta sjálfur. Ég á helling af heimasíðum sem ég hef gert í gegnum árin og hef hugsað mér að vinna við tölvur og því er það ágætis hugmynd að búa til heimasíður þegar ég hef tíma. Fólk heldur að ég hafi eytt mikklum tíma í þetta en það hef ég sannarlega ekki gert. hmm ég gerði þetta í gærkvöldi á no time og mér finnst þetta ágætis hobby þegar að ég skrepp á netið sem er svona hálftími á dag til að svara pósti. Afhverju heldurðu að ég sé einmanna
það bara var ekki hægt. Þetta er bara svona heimasíða sem bíður fólki upp á þetta fyrir 0 kr og þá fær maður bara einhvern link og svo skellti ég .tk léni á þetta. Fólk heldur að ég hafi hannað þetta sjálfur eða unnið lengi við þetta en raunin er nú önnu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..