sjitt marr. Ég fór áðan í bað með varhammer kallanna mína og málningin fór af. hvað á ég að gera? migr langar svo að fá málninguna aftur á þá. Nenni ekki að mála þetta ftur Með von um góða hjálp
Nei, hann hefur postað ýmsu rugli á áhugamálinu sem ég stjórna. Þetta fannst mér samt vera það alvarlegt að ég ætli að fara að tylkinna Jreykdal þetta.<br><br>Thorin.
er hann að gera grín að warhammer þá eða er Thorin bara í vondu skapi ?<br><br>____________________________________ <font color=“#008080”><b>TheIcarus</b></font>
já, ef þú geymir ómálaða hluti í blettahreinsi, þá málast þeir. Það er mjög góð aðferð við að mála hús, skvetta blettahreinsi yfir það og láta vera í nokkra daga, passa bara að það komi ekki rigning
Hjaltiandi, það er ekki þér að kenna að táfýlan af þér er svo súr að hún leysti upp málninguna á köllunum. Ég samhryggist þér innilega…vonandi gengur þér vel að herða lausu skrúfuna í kollinum á þér!<br><br><a href="http://www.hvurslags.blogspot.com">Brandur af brandi brennur uns brunninn er. Funi kveikist af funa. Maður af manni verður að máli kunnur en til dælskur af dul.
A mind is a terrible thing to waste… I'm glad they didn't waste one on him :)<br><br>I heard you, and so what if the world's ending at noon today, I can't chat with you until tomorrow.
You laugh because I'm different; I laugh because you're all the same.
Hahaha voðalegur ertu sorglegur…… gleymdirðu að spyrja mömmu þín hvort að þú máttir takka þá með í bað…. hahaha ;P<br><br><b><font color=“#000080”>kv. NitWit</font></b>
<b><i>“If God Is Whit Us Than Who Is Against Us”</i></b>
<b><i>“Ther Ar No Stupid Question´s Just Stupid People”</i></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..