afhverju að það ekki framleitt lengur ????? snildar gos sérstaklega epla !!!!1 frissa fríska gos aftur á markaðinn ! já og cool aid lika !!!!!!! ég sakna cool-aids !!!1
Færð cool-aid í Bónus. Ég á HELLING af þessu, sé eftir að hafa keypt svona andskoti mikið.<br><br><font color=“#F41FA1”><b>Hrannar Már</b> - The one and only
<b>[Mr. X]</b> I downloaded something from Napster <b>[Mr. X]</b> And the same guy I downloaded it from starts downloading it from me when I'm done <b>[Mr. X]</b> I message him and say “What are you doing? I just got that from you” <b>[Mr. X]</b> “getting my song back fucker”</font
Kool-aid með ká. ég man eftir frissafríska gosinu……minningarar….. Ætli að þetta hafi selst illa, ég keypti allavegana helling af þessu….<br><br><font color=“ffffff”>Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.</font> <a href=“mailto:evemail@visir.is”>mailið</a> kveðja Jóhann ************
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.
muniði eftir þarna súkkulaði mjólkinni??? SNILLD!! ógeðslega gott.. það er eitthvað sem ætti að koma aftur in stores sko..<br><br><font color=“#0000FF”>cs: <b>IcE^Gir|</b> </font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..