fyndið að oft eru sölumennirnir mun betri á tölvur heldur en þessir svokölluðu “viðgerðarmenn” sem gera bara út á það að skemma.
Svo eru svona 2. lykil punktar næst þegar mar fer með tölvuna í viðgerð.
1. Afrita allt mikilvægt á disk. Tölvuviðgerðarmönnum er nefnilega alveg sama um allt dótið manns á meðan tölvan kemst í lag.
2. Ef að einhver hlutur er bilaður t.a.m. skjákort. Settu lítinn punkt á það með penna. Fyrir nokkrum árum pældi ég ekki í því að merkja dótið og fór með tölvuna í viðgerð. Tölvudúdinn setti bara nýtt kort í og sagði að ekkert hefði verið að og ég yrði að borga þó að hún væri í ábyrgð því ekkert hefði verið að.
Síðan fór ég að skoða kortið og þá var þetta bara sama kortið, ég sá það af því að gaurinn lét mig fá sama kassann og ég hafði komið með það í, en hornið á kassanum var smá rifið.
En þessu litla atriði pældi ég ekki í fyrr en eftir 3-4 daga og þá var orðið of seint (fannst mér) að kvarta.
<br><br>___________________________________
<font color=“#0000FF”><b>Brynjar</b></font>
<font color=“#808080”><i>“Simply the best”</i></font>
<font color=“#0000FF”>-<b>Brynjar</b></font>
{–<u><a href=“mailto:brynjarbonn@hotmail.com”>Tölvupóstur</a></u>–}–{–<u><a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=BinniBonn“>Skilaboðaskjóðan</a></u>–}–{–<u><a href=”
http://www.hugi.is/forsida/greinar.php?by_user=BinniBonn“>Greinarnar mínar</a></u>–}
<font color=”#0000FF“><b>Championship Manager</b></font> <font color=”#808080“>er</font> <a href=”
http://www.sigames.com">SNILLD</a