Þeir eru nú ekkert spes en ;)<br><br><font color=“lime”>_____________________________________________</font>
<b><font color=“green”>I mean, isn't that just kick-you-in-the-crotch -spit-on-your-neck fantastic </font></b> <font color=“blue”> - Rachel þegar að Ross kom með Julie heim frá Kína :P</font> ——————————————— <font color=“red”>kærlig hilsen, Ripp :o)</font> ———————————————
Júúúhh audda er það spes….<br><br>Undirskrift skilar engu nema <b>einelti</b> og <b>fordómum.</b> <a href=“mailto:sveppur89@msn.com”>Sendu mér emil</a> eða addaðu mér inná msn, ég er alltaf til í að spjalla. “My thoughts for <b>free</b>”
Æ Æ ætla þeir að reyna comeback. Verður örugglega jafn vonlaust og þegar þeir hættu ef ekki vonlausara. <br><br>__________________________________________________
Growing Old Is Unavoidable, Growing Up Is Optional.
“I think there is a world market for maybe five computers.” – Thomas Watson, chairman of IBM, 1943
Vúhúúúúhúhú, einhverjar meiri upplýsingar? Þetta gæti orðið snilld :D :D :D<br><br>—
<b>ÚTRÝMUM</b> skammstöfunni <i>btw</i>, hefjum notkun <b><i>vám</i></b> (vel á minnst)! Annars mun <font color=“Purple”>fjólublár</font> dúdúfugl ráðast á þig og stela hattinum þínum! —
<b>I am the eggman They are the eggmen I AM THE WALRUS <i><font color=“blue”> kúkúkútjú ta kúkútjú </font> </i>
—
geiri2, beztur mælir: það er kominn tími á {</b><font color=“red”>stærðfræðiáhugamál</font> og <font color=“green”>tungumálaáhugamál</font><b>}</
þeir ætla að byrja hægt og skemmta eitthvað út á landi svo byrja þeir með útvarpsþátt á Skonnrokk og xinu Dr.Gunni er að fara í barnseignarfrí held ég<br><br><b>Pókémon eru afkvæmi djöfulsins!!</b> Kv.<u>[Viking]MrGarfunkel</u>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..