Ég ver viss um að ég er ekki einn um þetta<br><br>Svín í rafmagnsstól getur ekki hreyft naflann því önd var á fleygiferð með byltingu í höndunum sem á stóð ,,Mér Munuð fiskar loðnir"
Ég væri allavega til í að fá hljóðfæraverslun í Kringluna og/eða Smáralindina.<br><br><font color=“Blue”><b><a href="http://piv.pivpiv.dk">EKKI smella hér! </a></b></font
Það væri ekki slæmt, en mér finnst svo sem ekkert að stöðunni eins og hún er í dag. Þó ég búi í Grafarvogi.<br><br><b>HrannarM</b> - Das und das einzig!
- Ef stafrófið væri lengra, myndi meining orðanna dýpka? Þú laugst aldrei að henni, þú sagðir bara ósatt. - <b>Maus</b> - <u>Dramafíkill</u>
Mér finnst það eiginlega nauðsynlegt. Maður þarf alltaf að gera sérferð ef maður ætlar í einhverja hljóðfærabúðir því það er ekkert annað nálægt þeim. Bömmer.
Ég segi, berjumst fyrir þessu!<br><br><b>ATH! Allar stafsetningavillur og málfræðivillur eru settar fram í listrænum tilgangi og eru í raun mjög heimspekilegar pælingar…</b>
<b><font color=“#0000FF”>Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel!</font></
ástæðan fyrir því að hljóðfæra búðir eru ekki í kringluni eða Smáralind er einfaldlega að ef þær vilja halda verði á hljóðfærum í lágmarki þurfa þeir að leigja ódýrari hús og smáralind og kringlan er ekki ódýrasta húsnæðið sem bíðst… ég vill frekkar fá hljóðfæri á þessu verði sem þau eru núna á og ferðast aðeins lengra heldur en að borga fyrir þau meira til að geta kíkt á þau í smáralind eða kringluni…<br><br>kv. Gíslinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..