Systir mín átti alla þessa þætti á VHS þegar ég var lítill, horði á þetta aftur og aftur. Frábærir þættir, ég er allavegna búinn að skrifa undir.<br><br><i><b>Jóla hvað?</b></i>
<i>Somebody said to me, ‘But the Beatles were anti-materialistic.’ That's a huge myth. John and I literally used to sit down and say, ‘Now, let’s write a swimming pool.'</i> - <b>Paul McCartney</
Ég skal segja ykkur af hverju “Svik sjónvarpsins” á fullan rétt á sér.
Skemmst er að minnast þegar við grugli gengum hart á sjónvarpið í að ná þessum þáttum aftur inn á dagskrá fyrir meir en ári. Ég skilaði undirskriftalista með hátt í fimm hundruð útfylltum undirskriftum þar sem kom fram nafn og kennitala. Náunginn sem tók við listanum lofaði mér að hafa samband. Ég hef ekkert svar fengið enn þá.
Oh, þetta svar var frá mér. Ég var óvart skráður inn á notendanafn Thorins.<br><br><a href="http://www.hvurslags.blogspot.com">Ósnotur maður hyggur sér alla vera viðhlæjendur vini. Þá það finnur er að þingi kemur að hann á formælendur fáa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..