Hefur einhver lesið þessa bók, eftir Aldous Huxley?
Ef svo er, á þessi saga eftir að meika eitthvað sense ef maður pínir sig áfram til að lesa? Ég er alls ekki bjartsýn á þetta… er komin á bls 44, hundleiðist og botna varla upp né niður.
las hana þegar ég var 13 - 14 ára…mjög góð og áhugaverð pæling.<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Ég hef lesið hana, hörku skemmtilega bók. Og eins og í öllum skemmtilegum bókum þá enda allar söguhetjurnar á Íslandi í lokin… Svona eins og vera ber með allt meðal gáfað og upplýst fólk á því blessaða ári Fords 2670…<br><br>—- <b>crab</b> people, <b>crab</b> people: Taste like crabs, talk like <b>people</b>.
Þetta er brilljant bók, þú þarft bara að fatta hvað er í gangi og lesa hana alla. En sama hvort þú fílar hana eða ekki ættirðu að lesa 1984 eftir George Orwell þegar þú ert búin með hana. Hún er með sömu pælingar í gangi en allt aðrar leiðir til að koma þeim til skila.<br><br>Drink mate! Get the noise!
Stórkostleg bók, ef þú leggur það á þig að pæla í henni. Með þeim bestu.<br><br><font color=“gray”><i>Það er þéttur melur hann sjelli hann þeytist með alls konar sprelli Um helgar hann fer út að skemmta sér og er duglegur að fá sér kjelli- ngar.</i> <b>-Hvurslags</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..