jæja… er enginn jólafílingur kominn í Hugastjórnendur? Á ekkert að fara að smella elskunni í smá jólaföt :D Styttist óðfluga í þessi blessuðu jól.<br><br>Kv. EstHe
Ég datt út öllu jólastuði þegar við ætluðum að hafa “tvöfaldann skóladag til heiðurs 1.des” :S
Þurfti að hanga í klukkutíma að hlusta á litla krakka syngja :S og aðra krakka lesa upp ártöl í klukkutíma en þetta var þó þess virði því það seinasta sem að kom VAR TÆR SNILLD :D
Ok þið vitið ekkert hvað ég er að tala um en pælið TVÖFALDUR SKÓLADAGUR *úff*<br><br>__________________________________________________
<b>ææi veistu hvað? Ég er bara einhver ljót einhverf og asnaleg stelpa og þú þarft bara að sætta þig við það svo þetta er bara mitt álit… leyfðu því að skína!</b>
<b><u><i>Svona í 1000000 sinn –>ég er stelpa!</b></u></i>
Alveg hryllilega fyndið leikrit með strákum í 10 bekk.<br><br>__________________________________________________
<b>ææi veistu hvað? Ég er bara einhver ljót einhverf og asnaleg stelpa og þú þarft bara að sætta þig við það svo þetta er bara mitt álit… leyfðu því að skína!</b>
<b><u><i>Svona í 1000000 sinn –>ég er stelpa!</b></u></i>
aaaaallt of snemmt! Tölum saman um fimmleytið 24. des :)<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
<i>“We shall go on to the end. We shall fight in France, we shall fight on the seas and oceans, We shall fight with growing confidence and growing strength in the air, We shall defend our island, whatever the cost may be, We shall fight on the beaches, we shall fight on the landing grounds, We shall fight in the fields, and in the streets, We shall fight in the hills; We shall never surrender”</i> - Winston Churchill, 4 JUNE 1940
Ég tek enga ábyrgð á því ef þið trúið orðum mínum.
3 vikur til að fá ógeð á jólum :) Við viljum nú forðast það.<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Ég er náttúrulega í góðum jólafíling! Synd að prófin skemma þetta smá fyrir manni :/<br><br>—————————- <b>BF1942</b>: <i>Poggi1</i> <b>ET</b>: <i>Poggi1</i
Semsagt Zorms hatar mig :)<br><br><i>Ég hata jólin.</i>
<i><u><b>I´ve seen things, I've seen them with my eyes, I've seen things, they're often in disguise like: Carrots, handbags, cheese, toilets, russians, planets, hamsters, weddings, poets, Stalin, Kuala Lumpur, Pygmyes, budgies, Kuala Lumpur</i></u></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..