Það er alveg fáránlegt hvað það er erfitt að redda sér einhverju sem er ódýrt og margir ÞURFA. Ég er búinn að leita af littlum hörðum disk fyrir router tölvu og ég finn ekki neitt minna en 20gb og hann er jafn dýr og 40gb, ég þarf ekki nema 5gb en ég myndi glaður kaupa 20gb harðan disk fyrir svona 3000kr en hann kostar fkn 7-8000kr. og það er dýrt!

Hann þarf ekki að vera nema 5gb með 4mb bufferi!!!!! og það er ekki til ein staður þar sem hægt er að redda sér smádóti einsog þessu, afhverju í andkotanum þarf allt nýtt að vera ofurgott og rándýrt!!!!!!! Ég þarf ekki 120gb á server tölvu sem gerir varla neitt nema beina!!! GHAGHHA!!! Helvítis kapítalismi!!! Reyna bara græða á manni í staðinn fyrir að hafa úrval af vélbúnaði svo maður getur valið!! En nei það er bara það dýrasta og flottasta til!

Það er varla hægt að finna neitt almennilegt úrval af þráðlausum PCI net-kortum vegna þess það selja ALLIR LinkSys !!!! Ég vil ekki linksys!!! afhverju má ég ekki velja!!! þarf ég að versla við útlönd til að fá það sem ég viL!!!!


PIRRR!!!!!!!!!!!


Takk fyrir mig.<br><br><b>I shut my eyes in order to see</