Hvort eitthvað er grein eða korkur snýst ekki bara um lengd. Skil stjórnendur áhugamálsins vel í þessu efni.<br><br>- Beer is proof that God loves us and wants us to be happy." - Benjamin Franklin
Ég veit en hún var vel gerð, engar (fáar ef það voru einhverjar)stafsetningavillur og innihaldsrík.<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Ég tók eftir því að næstum allar setningarnar byrjuðu á “Ég…” og það þykir ekki góð íslenska. Og, mér sýnist þú bara vera að reyna að fá þetta áhugamál til að verða admin á því, sorrý.<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/skossi"><b>Síðan mín</b></a
umm nei það var ekki til að vera admin, það væri allt í lagi ef að einhver annar myndi vera admin bara ef að áhugamálið sjálft myndi koma en ég var bara að segja að ég væri til í að vera admin, og svo þótt að ég safni undirskriftalista þá þýðir það ekki að ég vilji bara vera admin! hugsaðu út í það áður en þú dæmir<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
og já ef að þú hefðir virkilega lesið korkinn “Ísfólkið” þá hefðiru átt að taka eftir af hverju ég byrjaði á að segja “ég” í sumum setningunum.<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Ok, kannski ég hafði rangt fyrir mér með “Ég” í byrjun setninganna. Allavega fannst mér óþægilegt að lesa það. En miðað við að þú ert aðeins 13 ára og með 632 stig held ég að þú gætir ekki orðið admin. Því til þess þarftu að vera held ég 15-16 eða eldri (reyndar eru til fáar undantekningar) og hafa 1000 stig eða fleiri. Endilega leiðréttið mig ef ég er að fara með rangt mál.
En ég er ekki endilega að segja að þú sért bara að reyna að fá áhugamálið til að fá admin stöðu, það bara kom eiginlega þannig út í korknum. Og að lokum vill ég líka benda á að þetta eru aðeins mínar skoðanir.<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/skossi"><b>Síðan mín</b></a
Já mér datt í hug að það þyrfti að vera með fleiri en 1000 stig, en ég er búin að vera bæta þetta með stigin síðan í haust. Í haust var ég bara með 200 og eitthvað stig. En ég held samt að aldurinn bítti ekki það miklu máli en ég held að það bítti meira máli hvort maður er þroskaður andlega og sé kurteis og svo framvegis.
Afsakaðu ef að það eru of mörg “ég” í þessu, en ég veit ekki hvernig ég get orðað það öðruvísi:P<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Stig skipta engu máli í sambandi við admin umsóknir , held að þú þurfir að vera búin að skrifa 2/3 vel skrifaðar greinar og vera búin að sýna þig og sanna til að verða admin. ;]<br><br><font color=“navy”><u>|</u> </font> <font color=“navy”><b>(</b></font><b>Qu<font color=“navy”>o</font></b><b>'r</b><font color=“navy”><b>o</b></font><b>mim</b><font color=“navy”><b>)</b></font> <font color=“navy”><u>|</u></font
The man is keeping us down!<br><br><font color=“#C0C0C0”>______________________________________</font> <font color=“#FF0000”>R</font>edfish
<font color=“#C0C0C0”>I don't care what the neighbours say I'm gonna love you each and every day</font> <b><font color=“#808080”>Led Zeppelin - Good Times Bad Times</b></font
fyrirgefðu að ég segji að en etta eru ömurlegar bækur svo engin tilgangu fyrir þeim og hver nennir a lesa þennan fjanda ég byrjaði á fyrstu rem bókonum og ær bara suckuðu
Já fyrstu bækurnar voru kannski ekki þær bestu en maður getur ekki dæmt fyrr en maður hefur gengið í gegnum það allt:)<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
en eins og ég sagði áðan, þú getur ekki dæmt fyrr en þú hefur gengið í gegnum það allt.<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
á ég sem sagt að eyða mínum dásamæega tíma í að lesa einhverjar bækur sem Amma mín hefur ekki einu sinni áhuga á ég hef reynt og ef ú hættir ekki að tuða í mér veit ég ekki hvað ég geri
ég er ekki að tuða og ég er ekki að biðja þig um að lesa bækurnar.
Ég er einfaldlega að segja að þú getur ekki DÆMT fyrr en þú hefur gengið í gegnum það.<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
vá róa sig, þú hefur bara misskilið mig aðeins<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Ég hef lesið ísfólkið út í gegn, allar 43 bækurnar, og meira að segja þrisvar sinnum hverja bók. Þá var ég ellefu ára. Á áhugmál um ísfólkið rétt á sér? Alls ekki. <br><br> HRÆÐIST EKKI KJÚKLINGINN
en samt þú varst ungur þá, og ég mæli ekki með að maður lesi þetta þegar maður er alveg svona ungur!
en fyrst þú last þær 3 sinnum þá hlýturu að hafa dýrkað þessar bækur, þannig af hverju segiru þá að þetta áhugamál eigi ekki rétt á sér?<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Ef þú hafðir ekki tekið eftir því var helmingurinn af greininni um það að þú værir að safna undirskriftalista.
Þannig að, ef við tökum það af, þar sem það kemur greinninni svo sem ekkert við, þá erum við með 5 línur um efnið og það er ekki grein nema á íslensk tónlist.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..