Vá OK svar dauðans… þannig hér kemur svar dauðans á móti ;)…
“Alli Sættu þig við að hafa tapað !!”
Við töpuðum ekki… en við unnum heldur ekki (reyndar vann enginn, allt svoleiðis er eftir ;o)
“og í einum dans sem við lærðum voru einmitt nokkur spor sem þessar stelpur dönsuðu í freestyle dansinum..”
Ef að þetta er satt (sem að ég stórlega efa því að allar kjaftasögur hingað til hafa reynst vera algjört kjaftæði) þá færi ég nú ekki að drepa mig útaf nokkrum sporum í þessum dansi (sem var vám alls ekki aðalatriðið í senunni okkar). Ég meina, þú nefndir það að ég væri tapsár, þú ert að nefna hérna örfá spor í litlum freestyle dansi.
“Þú getur sjálfur verið kjúklingur !!”
Það má vel vera… enda var þetta nú aðeins smá gant hjá mér ;) (og já þetta með sósuna var nú líka smá grín því að þið eruð alltaf að æsa ykkur yfir öllum hreyfingum hópsins okkar og fólksins í kring).
“Sure !! Fyrst takmarkið var að koma og skemmta sér hvers vegna tekuru því þá svona illa að þið töpuðuð ?? Okei það var gaman þið skemmtuð ykkur.. vei ! En ég HELD nebbla að takmarkið ykkar hafi BARA verið að vinna!!”
Auðvitað heldurðu þetta þegar við (já, við og ekki við, ég er reyndar nýr í Hagaskólanum ett ðe móment) erum búin að vinna 2x í röð og ætlum okkur að R-E-Y-N-A að vinna í þriðja skiptið. Líka þessi mórall gegn okkur útaf öðru hverju árinu…(já það er mórall gegn okkur þó að þú sért kannski ekki með móral, ég meina, ég kallaði til krakkanna í Ölduselsskólaatriðinu í fagnaðarlátunum þeirra: “Hey! Til hamingju með sigurinn!” Og þá litu þau snöggt við og sögðu: “Takktakk… hey, varst þú ekki í Hagaskólaatriðinu?” Ég: “Jú, það er víst…” Þau: “Ok HAHAHAHA ÞÚ TAPAÐIR!!!” …ok… mér finnst ekkert að því að hafa tapað, en allavega að tapa fyrir hópi sem er þess verðugur að vinna okkur… þetta var bara dónaskapur gegn okkur og ekkert annað *þ.a.l. álít ég ykkur ansi mikla kjúklinga, því miður…*)
Já, svo nefndirðu það við okkur í einhverju áliti þínu hérna að ykkar atriði hafi greinilega verið best… humm… eitthvað annað sagðirðu nú við hann kæra vin minn rétt fyrir Skrekkinn. Að þér og flest öllum í skólanum fyndist atriðið einfaldlega “ömurlegt” og kæmist pottþétt ekki áfram. You guy's amuse me.
Takk fyrir mig.
Kv, smókíngurinn í Hagaatriðinu;)<br><br><u>Einn kexruglaður</u>
<i>Það er margt skrítið í kýrhausnum…</i>
<b>Ef þú vilt komast á undarskriftarlista fyrir James Bond áhugamál sendirðu <a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Kexi">mér</a> skilaboð</b>
<b>JohnnyB skrifaði:</b><br><hr><i>Ég held að þú ættir ekki að dæma Kexa af aldrinum, hann skrifar mun betri greinar en margir sem eru töluvert eldri en hann.</i><br><h