Er ekki með neinn móral á þig, en ég verð persónulega ánægð ef Hagaskóli vinnur ekki í ár, þetta er orðið leiðinlegt að hann vinni alltaf. Laugalækjarskóli (minn skóli) hefur alltaf mætt hress til leiks, allavegana þau tvö ár sem ég hef verið í honum. Bæði skiptin í úrslit komumst við, en 2001 klúðraðist atriðið okkar frábæra “Skór”, það var eitthvað klikk með skjávarpann, en krakkanir héldu andlitinu. Í fyrra voru atriðin sem kepptu innan skólanns bæði eitthvað svo leiðinleg, samt komumst við í úrslit. Núna mætum við hress til leiks, ég er í atriðinu btw, og ætlum bara að hafa gaman af þessu. Dálítið asnalegt, við keppum 24.nóv, og ef við komumst áfram þá eru úrslitin strax næsta dag, við höfum þá ekki mikinn tíma til að laga það sem heppnast e.t.v. ekki eins og við hefðum viljað. Dálítið óréttlátt. Er það satt sem ég heyrði að Hagaskóli hafi verið að æfa atriðið síðan í júlí? Ef það er satt þá er það pínu skrítið, þetta á að vera tengt skólanum, og þau bara að æfa þegar skólinn er ekki einu sinni byrjaður. Getur auddað bara verið kjaftasaga.<br><br><b><a href="
http://ww.kasmir.hugi.is/Mariakr“>–Mariakr c”,)</a>
<font color=“#008080”><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>B-E-A-utiful!</i><br><hr></b>
<b>Bruce Nolan (Jim Carrey)</b></font>
<b>Nemo: “We have trouble.”
Mr. Hyde: “Trouble? I call it sport!”</b>
<font color=“#008000”><b><u>“Draco Dormiens Nunquam Titillandus.”</b></u>þýðir
<b><u>“Aldrei skal kitla sofandi dreka.”</b> </u></font>
————————————————————————————————————————-