Áttu þá við svona einhverskona gulan bíl, með topplúgu? veit ekkert um bíla en ég veit sko hvernig bílar þessir svo kölluðu fm hnakkar keyra…. Þetta er alger viðbjóður, svo heyrir maður þá nálgast (hmmm tónlistin) og maður hleypur gargandi í burtu. Aaaaaaaaaa bjargið mér frá þessu tíbíski fmHnökkum.
En annars vorkenni ég FmHnökkunum frekar en að hata þá. Það hlítur að vera sorglegt að geta ekki náð sér í eldri “dömu” en 13 ára! Systir vinkonu minnar spurði mig einmitt einu sinni mjög sakleysisleg “Ragga hvernig finnst þér FmHnakkar?” þúst manneskjan elskar þá greinilega þannig að ég gat ekkert sagt hreinskylnislega skoðun mína á fmhnökkum þannig að ég sagði þá bara vera sorglegar mannverur. og veistu hvað hún sagði? “mér finnst þeir svo sætir, og góðir og svo er sko tónlistarsmekkurinn geðveikt góður” mig langaði til að farað hlæja een fór manneskjan þá ekki barað gráta.
Ég held að henni finnist hann ekkert sætur, þú veist að ef náunginn er´18 ára og á flottan bíl þá nægir það fryrir þrettán áta stelpu.
Pældu hvað manneskjan er stolt af því að eiga 18 ára kærasta en veit síðan ekki að þegar hún liggur heima á föstudegi að hann er að rúnta með fult að öðrum 13 ára stelpum! Þessir svokölluðu FmHnakkar eru með voða lítinn heila og oft hugsa þeir bara um tvent, að koma sætri 13 ára stelpu í bílinn hjá sér og vona síðan að það gangi e-ð lengra Þetta kveldið!
Ups spoldið langur korkur. Vona að þú hafir nent að lesann
<br><br>————————————————–
frá og með deginum í dag reyni ég að bæta mig
————————————————–
eins mikið í stafsetningu og ég get.
<a href="
http://www.thorsteinngudmundsson.is/1/index.php“>Snillingurinn <font color=”#FF0000“>
Þorsteinn Guðmundsson/atvinnumaðurinn.</font>
ég mæli með að fólk (sem hefur gaman af honum) lesi síðuna alla en ég vil sérstaklega benda á <font color=”#FF0000“>gi.x.fni.is</font>
sem finna má á síðunni </a><font color=”#0000FF“> og ef þið viljið stytta ykkur leið þá er slóðin hér =></font>
<a href=”
http://thorsteinngudmundsson.is/gixfniis">Gi.x.fni.is á ÞorsteinnGuðmundsson.is</a