Star wars episode 1 var engan veginn kynning á karakterum. Þetta var kynning á því hversu góð special effekts er hægt að búa til, dreift yfir 120 so and so mínútur.
Að segja það að gömlu myndirnar hafi verið lélegar, er náttrúlega algjörlega út í hött. Ég persónulega hef horft á swe1 held ég 1 sinni , mesta lagi tvisvar. En gömlu myndirnar hef ég séð oftar en ég get talið á öllum tám, fingrum 0g öðrum útstandandi líkamspörtum.
Eldri myndirnar voru , ævintýri, þú vildir vera luke eða prinsessan eða Han solo, lifðir þig inn í þetta og naust þess að horfa á myndirnar, hvort sem þú varst 10 ára eða 50 ára.
Síðan kemur þessi Sori sem ég skil ekki afhverju fólk dásamar. Ég hef séð betri leik í klámmyndum heldur en í nýju star wars myndunum. Plot er ekki til, heldur er aðeins bætt inn saber fight hér, 10.000 storm troopers þar, eltingar atriði og svo framvegis.
Matrix reloaded var ef til vill ekki jafn léleg og episode 1, en sem bíómynd á hún engan rétt á því að teljast sem góð mynd. Það er ekkert við hana sem heillar á nokkurn hátt, og hraðbrautar atriðið, ég gat ekki beðið eftir að það endaði. TILGANGSLAUST.
Ég vona að þú náir að snúa starfsfélaga þínum inn á rétta braut..<br><br><b>Vectro</b>
“Women might be able to fake orgasms. But men can fake whole relationships.”
“Face it. We all want women who will pamper us like our mothers, and screw us like the government.”