Ég ályktaði aðeins út frá þessum ‘korki’ að þú værir ráðvillt gelgja sem vissir ekkert í þinn haus.
Þú verður að viðurkenna að þetta er yfirþyrmandi heimskur korkur.
Þess vegna talaði ég eins og þú værir einn af þessum 10-13 ára krökkum sem fíla muse í ræmur (þá aðeins nokkur lög T.D. Citizen Erased það er mjög grípandi og skemmtilegt stef), ef svo er ekki þ.e.a.s. þú ert ekki ráðvillt gelgja (kýs að segja ráðvillt í stað treg/heimsk gegn flame'i), þá biðst ég fyrirgefningar.
Ég veit að ég er ekkert heilagur í þessu máli, ég var bara að lýsa minni skoðun á málinu. Ég átta mig alveg á því að það er ekki rétt að gagnrýna þessa krakka og skilgreina þá sem ‘ráðvilltar’ gelgjur ég vildi bara sjá hvort einhverjir aðrir hafa fundið fyrir því sama og ég.
Ég fíla muse, en þá allt efni þeirra. Ég pæli í textunum og skilgreini tónlistina. Ég gríp semsagt ekki Stockholm Syndrome á popp tívi og tilkynni að ég fíli muse.
Þess vegna var svar mitt nokkurs konar skot á tísku og straumana sem fylgja nútíðinni. Það er flott að fíla muse núna, ég veit ekki hvað það er en mér finnst það pirrandi þegar einhverjir pollar eru að raula eitthvað muse lag fyrir munni sér og kunna ekki orð úr textanum.<br><br>“A house is never silent in darkness to those who listen intently, there is a whisper in distant chambers, an unearthly hand presses the snib of the window, the latch rises. Ghosts were created when the first man woke in the night.”
Stranger things have happened