Eru bara endursýningar á stöð 3 eða…? Verður Friends á stöð3…? Verður hún á Breiðbandinu…?<br><br>——————————————— kærlig hilsen, Ripp :o) ———————————————
það finnst mér alveg fáránlegt. Mig grunar að Simpson verði á þessari stöð 3, og þá þarf ég að borga 1000 kall til viðbótar til að geta horft á þá áfram. Einsog ég borgi ekki nóg núna, ca 4200 kr.
pabbi minn er að vinna þarna þannig ég fæ þetta allt frítt :D<br><br><b>Cs</b>: <font color=“#0000FF”>[?]Thrasher</font> <b>DoD</b>: <font color=“#0000FF”>[Blitz]Lt. Thrasher</font> <b>Rl</b>: <font color=“#0000FF”>Binni</font
reyndar er ég í grunnskóla og þoli ekki verzlinga, stefni á MS takk fyrir<br><br><b>Cs</b>: <font color=“#0000FF”>[?]Thrasher</font> <b>DoD</b>: <font color=“#0000FF”>[Blitz]Lt. Thrasher</font> <b>Rl</b>: <font color=“#0000FF”>Binni</font
alltaf og þá meina ég ALLTAF þegar ég hitti verzling í partýi eða eikkað þá fer hann að kvarta undan öllu “mitt hús er mikið stærra, pabbi leyfir mér bara ekki að halda partý í því”, “ojj hvað þessi bjór er vondur, pabbi kaupir miklu betri bjór”, og þannig vitleysu, ég hef bara komist að þeirri niðurstöðu að verzlingar séu ofdekraðir pabbastrákar + frænka mín er í verzló og hún backar upp söguna mína..<br><br><b>Cs</b>: <font color=“#0000FF”>[?]Thrasher</font> <b>DoD</b>: <font color=“#0000FF”>[Blitz]Lt. Thrasher</font> <b>Rl</b>: <font color=“#0000FF”>Binni</font
Snilld á borð við Father Ted, Alf, Married with Children, þessir þættir eru snilld, snilld, snilld, snilld, snilld, snilld, snilld algjör helvítis snilld og svo líka Simpsons sem er líka snilld. En allir þættirnir verða bara endursýningar frá Stöð 2 og svo líka eldri þættir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..